Skip to main content

Ichimoku จุดหมุน กลยุทธ์การซื้อขาย


Ichimoku + จุดหมุนกลยุทธ์การซื้อขาย ในบทความในปัจจุบันเราจะดูที่วิธีการค้าตัวบ่งชี้ Ichimoku อื่นและที่รวมกับจุดหมุน ที่นี่เราจะแสดงให้คุณเห็นว่าทำไมมันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะใช้จุดหมุนในการกรองการซื้อขายและตรวจสอบว่าสถานที่ที่จะตั้งค่าการสูญเสียหยุดและเป้าหมายกำไรสำหรับธุรกิจการค้า สิ่งที่เกี่ยวกับจุดหมุนคือการที่ pivots เป็นที่รู้จักดีด้านการสนับสนุนและความต้านทานและพวกเขาจะถูกใช้โดยผู้ค้าสถาบันและสุนัขใหญ่เมื่อพวกเขาไม่ว่างในตลาด เนื่องจากเรารู้อยู่แล้วว่าผู้ค้าที่สถาบันเป็นผู้ชายที่ทำงานสิ่งที่อยู่ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนผู้ค้าปลีกก็ควรจะมองที่จุดเหล่านี้และรับทราบความระมัดระวังของพวกเขาเพื่อที่จะใช้พวกเขาในการตัดสินใจซื้อขายของพวกเขาตาม นี่คือเหตุผลที่เราได้ตัดสินใจที่จะรวมจุดหมุนเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายนี้ จุดหมุนเราจะใช้กลยุทธ์นี้มีจุดหมุนรายสัปดาห์ เหล่านี้จะแตกต่างกันมากจากจุดหมุนในชีวิตประจำวันเราได้รับการใช้ในบทความอื่น ๆ จุดหมุนจะมีพล็อตจากตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองที่มีอยู่จากโรงงาน Forex ตัวบ่งชี้นี้เป็นที่รู้จักกัน Pivot อัตโนมัติพลอตเตอร์รายสัปดาห์ V1-00 ตัวบ่งชี้นี้สามารถดาวน์โหลดได้จากโรงงานฟอรั่มโฟนี่ มันจะถูกบันทึกลงผู้เชี่ยวชาญ & gt; โฟลเดอร์ตัวชี้วัดของผู้ค้าลูกค้า MT4 และเรียกขึ้นมาจากโฟลเดอร์ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองเมื่อผู้ประกอบการเปิดโปรแกรม MT4 จากนั้นก็มีร่องรอยการสนับสนุน (S1, S2 และ S3) หมุนกลางและต้านทาน (R1, R2 และ R3) เป็นระดับอย่างต่อเนื่องเส้นทึบ กะในทิศทางของเส้นช่วยให้ผู้ประกอบการทราบว่าระดับเดือยก่อนหน้านี้ที่ ก้าวไปข้างหน้าเราต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับตารางด้านล่าง: ในชาร์ตนี้เราเห็นจำนวนของการตั้งค่าที่อยู่: ก) TK ข้าม (Tenkan เซ็น Kijun-เซ็นข้าม) ซึ่งเราได้อธิบายในบล็อกโพสต์ก่อนหน้านี้ดังนั้นเราจึงไม่ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับที่นี่ คุณก็สามารถไปที่บทความและฟื้นฟูความจำของคุณ ในชาร์ตนี้เราจะเห็นว่าข้าม TK เป็นรั้น ข) นอกจากนี้เรายังมีการบิด Kumo ซึ่งเป็นรั้นในแนว จากนี้เราหมายถึงว่าบิด Kumo ในคำถามเป็นหนึ่งในการที่ Kumo หรือการเปลี่ยนแปลงจากระบบคลาวด์ที่จะหยาบคายโหมดรั้น (ซึ่งเราสามารถดูจากการเปลี่ยนสี) ค) นอกจากนี้เรายังเห็นการเคลื่อนไหวของราคาทำลายออกจากเมฆ Kumo ที่จุดเครื่องหมายลูกศรสีม่วงอีกครั้งซึ่งรั้น ง) ช่วง Chikou นี้ยังมีการเคลื่อนไหวของราคาดังกล่าวข้างต้นแสดงให้เห็นรูปแบบที่รั้นอื่น เนื่องจากเรามีสี่องค์ประกอบของการเป็น Kumo รั้นเราจะถามตัวเอง: สิ่งที่เป็นจริงบทบาทของจุดหมุนในสมการทั้งนี้หรือไม่? ทำไมเราไม่เพียงแค่ใส่ค้ายาวและกลับมาที่ธนาคารผลกำไรทั้งหมดของเราถ้ามี? สาระสำคัญของจุดหมุนคือการทำให้แน่ใจว่าเรามีความชัดเจนเกี่ยวกับจุดเข้าของเราและยังมีความชัดเจนเกี่ยวกับการออกของเรา มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเห็นสิ่งที่อาจมีลักษณะเช่นรั้นแนวโน้มจากส่วนประกอบต่างๆของ Ichimoku เท่านั้นที่เราจะเห็นการซื้อขายนานตั้งอยู่บนฐานเหล่านี้ทำงานเป็นปัญหาไปพร้อมกัน หากคุณพล็อตจุดหมุนก็จะไม่แปลกใจที่จะเห็นว่าเดือยต้านทานที่แข็งแกร่งเป็นที่ซุ่มซ่อนรอบมุมรอผู้ประกอบการบางใบ้ที่จะใช้เหยื่อและได้รับการตีลงอย่างรวดเร็ว ในชาร์ตนี้เราสามารถตั้งค่าการค้ายาวเมื่อแบ่งราคาข้างต้น Kumo แต่แล้วเราจะต้องมองไปที่จุดหมุนอื่น ๆ ที่เหนือระดับราคานี้เพื่อให้เราทราบว่าเป็นที่ซุ่มซ่อนต้านทานรอบมุม เราได้ตั้งจุดหมุนที่จะชาร์ตประจำสัปดาห์เพื่อให้เราสามารถได้รับมุมมองระยะยาวของการค้า ที่นี่ในชาร์ตนี้เราจะเห็น R1, R2 และ R3 เป็นเส้นสีฟ้าหมุนกลางสีส้มสีน้ำตาลและ S1, S2 และ S3 ในเส้นสีแดง ในชาร์ตนี้ราคาโพล่งออกมาในระดับเดียวกับเดือยกลาง นี้แน่นทำให้หมุนกลางเป็นแรงสนับสนุน สำหรับวันนี้การค้ายาวในคำถามซึ่งเป็นราคาที่ยากจนผ่าน R1 และหยุด R2 เพื่อคนใดคนหนึ่งของทั้ง 2 สายต้านทานสามารถใช้เป็นเป้าหมายกำไรในขณะที่หยุดการสูญเสียที่อาจจะอยู่ที่ระดับดังต่อไปนี้การสนับสนุนที่ใกล้ที่สุดซึ่ง เป็นเดือยกลาง ตั้งแต่ Kumo ยังจะทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนหยุดการสูญเสียอาจจะมีการกำหนดไว้ต่ำกว่าช่วง Senkou บน (ขอบบนของ Kumo) คุณสามารถดูจากแผนภูมิของเราว่าหลังจากที่เทียนฝ่าวงล้อมมีสองเทียนเพิ่มเติมกระดอนออก Senkou Span A / พื้นที่เดือยกลางก่อนที่เทียนรั้นนานแล้วเอาออกจากจุดเหล่านี้ขึ้นไปยังเป้าหมายกำไร เป้าหมายกำไรเบื้องต้นอาจจะตั้งที่บรรทัด R1 หากแบ่งระดับราคาที่ (เท่าที่จะทำได้ในชาร์ตนี้) แล้วระดับถัดไปที่จะมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นระดับ R2 ซึ่งเป็นความต้านทานที่แข็งแกร่งสวยสำหรับเช่นการค้ายาว ดังนั้นที่เราเห็นในการตั้งค่านี้ว่ามีจำนวนมากทั้งจากจุดหมุนที่ผู้ประกอบการมีการจัดการกับเมื่อซื้อขาย ทันทีที่การค้ามีการติดตั้งโดยใช้การแบ่ง Kumo, TK ข้ามหรืออื่น ๆ ที่กลยุทธ์การซื้อขาย Ichimoku ผู้ประกอบการค้าต้องระวังสำหรับชุดต่อไปของจุดหมุนอยู่ข้างหน้าในแง่ของการตั้งค่าเป้าหมายผลกำไรและมองไปที่คนที่อยู่เบื้องหลังในแง่ของ การตั้งค่าการสูญเสียหยุด ในฐานะที่เป็นเป้าหมายในแต่ละกำไรเสียผู้ประกอบการสามารถที่จะให้การทำงานการค้าและให้ปรับหยุดเขาไปข้างหน้า (ด้วยตนเองหรือมีการหยุดต่อท้าย) เพื่อให้ได้ตลอดเวลาผู้ประกอบการค้าอยู่ด้านบนของการค้าของเขาและไปข้างหน้าของผู้เล่นอื่น ๆ ใน ตลาด. เวลานี้เรานำเสนอการติดตั้งหยาบคายกับพารามิเตอร์ต่อไปนี้: ก) ช่วง Chikou เป็นอย่างดีต่ำกว่าราคาซึ่งเป็นที่ติดตั้งหยาบคาย ข) มีข้าม TK หยาบคายคือมีสาม pinbars หยาบคาย (จุด A) c) ไม่กี่วันก่อนหน้านี้มีการพลิก Kumo (ไม่ปรากฏบนแผนภูมินี้) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการติดตั้ง Kumo หยาบคาย แผนภูมิเป็นแผนภูมิ 4 ชั่วโมงสำหรับ EURUSD และมีการแสดงด้านล่าง: ดังนั้นจึงเป็นที่ยอมรับอย่างชัดเจนว่ามีอคติเพื่อการค้านี้หยาบคายเด็ด แต่อีกครั้งที่เรามีพล็อตจุดหมุนประจำสัปดาห์ของเราเพื่อตรวจสอบว่าที่หยุดการสูญเสียของเราและเป้าหมายกำไรควรจะตั้ง แต่อีกครั้งที่เรามีพล็อตจุดหมุนประจำสัปดาห์ของเราเพื่อตรวจสอบว่าที่หยุดการสูญเสียของเราและเป้าหมายกำไรควรจะตั้ง พื้นที่ของเราที่น่าสนใจคือที่จุดกที่นี่เรามีเสน Tenkan (เส้นหนาสีแดง) ข้ามเซ็น Kijun (เส้นหนาสีฟ้า) ในทิศทางที่ลดลง นี่คือการข้าม TK หยาบคาย ประการที่สองมีสาม pinbars หยาบคาย เรารู้ว่าพวกเขามีความหยาบคายอย่างไร พวกเขาจะเกิดขึ้นหลังจากช่วงเวลาสั้นของ retracement รั้น ประการที่สามเรามีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นที่กลางเดือยรายสัปดาห์ (เส้นสีน้ำตาลอ่อน) เดือยกลางสามารถทำหน้าที่เป็นการสนับสนุนหรือความต้านทานขึ้นอยู่กับที่ราคาจะมาจาก ในกรณีนี้เนื่องจากเรามีราคาที่มาจากสายสนับสนุน S1 ไปยังจุด A, เดือยกลางทำหน้าที่เป็นต้านทาน คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณมีข้าม TK หยาบคายสาม pinbars หยาบคายนั่งอยู่บนต้านทานบรรทัด? คุณขาย. คุณสามารถตั้งค่าการค้าระยะสั้นตาม

Comments

Popular posts from this blog

โฟ investopedia ซื้อขาย

การซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นความพยายามเก็งกำไรที่ต้องใช้ความรู้ความมีระเบียบวินัยความเชื่อมั่นและทักษะการจัดการการเงินที่เหมาะสม การพัฒนาระบบการซื้อขายจับคู่กับรูปแบบการค้าของคุณต้องมีมากกว่าชี้วัดทางเทคนิคและการวิเคราะห์ตลาด ก็ยังต้องมีวินัยจิตใจและอารมณ์ ผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จรู้ว่าต่อไปนี้จะเป็นจริงเกี่ยวกับการซื้อขาย: รู้วิธีการเลือกตลาดที่เหมาะสมและกรอบเวลา ทราบเมื่อมีการเข้าและออกจากตลาดขึ้นอยู่กับแผนการซื้อขาย ทราบเมื่อมีการปรับตัวเข้ากับแผนการค้าเพื่อความผันผวนของตลาด รู้วิธีการจัดการกิจกรรมการซื้อขาย รู้วิธีการจัดการด้านอารมณ์ของการซื้อขาย กับในใจเป้าหมายของ CompassFX คือเพื่อให้ผู้ค้าที่มีทรัพยากรและเครื่องมือซื้อขายคล้ายกับที่ใช้โดยผู้ค้ามืออาชีพและสถาบันการเงิน เรามีเครื่องมือการค้าที่เฉพาะเจาะจงและทรัพยากรอื่น ๆ ที่จะช่วยคุณในการตัดสินใจซื้อขายข้อมูลที่ดีและปลูกฝังระดับสูงของความเชื่อมั่นในการซื้อขายของคุณ ทรัพยากรเหล่านี้ที่ขาดไม่ได้พร้อมที่จะ CompassFX ลูกค้า ไปไมล์พิเศษสำหรับผู้ค้า Forex เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำ เราเชื่อว่ามันถึงเวลาสำหรับ บริษัท โฟที่จะ

เทรดดิ้ง made simple

ทำไดรฟ์ทดสอบ ยินดีต้อนรับสู่การค้า Made Simple TMS แดชบอร์ดใหม่ของเราอยู่ที่นี่ V900 ด้วยกลยุทธ์ใหม่ของเราทำสำหรับสภาพตลาดในปัจจุบัน วิดีโอการฝึกอบรมทั้งหมดปรับปรุงอื่น ๆ อยู่ในขณะนี้ในส่วนเฉพาะสมาชิกเท่านั้น เราได้มีการพัฒนารุ่นที่ปรับเปลี่ยนระบบการซื้อขายการจ้างงานเป็นครั้งแรกโดย eelfranz (เอริค) ขึ้นอยู่กับผู้ค้าดัชนีแบบไดนามิกที่เพิ่มขึ้นในขณะนี้ด้วย TMS แดชบอร์ดและกลยุทธ์ แต่เป็นครั้งแรกให้กับผู้ที่ได้รับการแข็งขันการซื้อขายในปีที่ผ่านมาหรือทั้งสองจะได้สังเกตเห็นว่าตลาดมีการเปลี่ยนแปลงและกลายเป็นความท้าทายมากขึ้น ในอดีตเมื่อเทรดดิ้งทำง่ายได้รับการพัฒนาเป็นครั้งแรกและการซื้อขายโดยเป้าหมายที่เอริคราคาถูกถึงความสอดคล้องกับญาติ แต่ในครั้งที่ผ่านมาไม่สอดคล้องกันได้พุ่ง. ความสอดคล้องเพียง แต่ได้รับความสม่ำเสมอในการหยุดของคุณตีเป็น มีหลายเหตุผลที่ไม่น้อยบทบาทธนาคารกลางมีการใช้ในการป้องกันและควบคุมสกุลเงินของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีการลดลงของการทำเครื่องหมายในปริมาณการซื้อขายที่สามารถก่อให้เกิดปัญหาของไดรฟ์อย่างยั่งยืนและแรงผลักดันที่จะถือแนวโน้ม ซึ่งจะนำมาซึ่งความเศร้าโศกมากขึ้นเพื่อให้ผู้ป

การแพร่กระจาย เป็นวิธีการ คำนวณ เมื่อ การซื้อขายใน ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน

การแพร่กระจายเป็นวิธีการคำนวณเมื่อการซื้อขายในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน? ครั้งแรกจำได้ว่าในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนนักลงทุนการค้าสกุลเงินหนึ่งอีก ดังนั้นสกุลเงินจะถูกยกมาในแง่ของราคาของพวกเขาในเงินสกุลอื่น เพื่อที่จะแสดงข้อมูลนี้ได้อย่างง่ายดาย, สกุลเงินจะถูกยกมาเป็นคู่เสมอ (เช่น USD / CAD) สกุลเงินแรกเรียกว่าสกุลเงินหลักและสกุลเงินที่สองเรียกว่าเคาน์เตอร์หรือสกุลเงินอ้าง (ฐาน / quote) ตัวอย่างเช่นถ้าจะเอา C $ 1.20 ซื้อ US $ 1 การแสดงออกเหรียญสหรัฐ / CAD จะเท่ากับ 1.2 / 1 หรือ 1.2 เหรียญสหรัฐจะเป็นสกุลเงินหลักและ CAD จะพูดหรือสกุลเงินที่เคาน์เตอร์ ตอนนี้เรารู้วิธีการที่สกุลเงินจะถูกยกมาในตลาดให้ดูที่วิธีการที่เราสามารถคำนวณการแพร่กระจายของพวกเขา ราคา Forex ที่มีให้เสมอกับการเสนอราคาและขอราคาคล้ายกับสิ่งที่คุณเห็นในตลาดทุน การเสนอราคาหมายถึงราคาที่ผู้ผลิตตลาดอัตราแลกเปลี่ยนก็เต็มใจที่จะซื้อสกุลเงินหลัก (USD ในตัวอย่างของเรา) ในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่เคาน์เตอร์ (CAD) ตรงกันข้ามถามราคาเป็นราคาที่ผู้ผลิตตลาดอัตราแลกเปลี่ยนก็เต็มใจที่จะขายสกุลเงินหลักในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่เคาน์เตอร์ ราคา Forex จะ