โครงร่างการฝึกอบรม - การออกแบบวัสดุการเรียนการสอน หรือปรับตัวเข้ากับร่างนี้จะนำเสนอการประชุมเชิงปฏิบัติการของคุณเองออกแบบวัสดุการเรียนการสอน บทนำ แนะนำตัวเองบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์ที่คุณมีกับการเรียนการสอนการออกแบบ ระบุผลที่คาดว่าสำหรับการฝึกอบรม ระบุโอกาสที่จะเครือข่ายเรียนรู้จากคนอื่น ๆ และแบ่งปันความคิด รัฐมีเป้าหมายที่จะเดินไปด้วยความคิดใหม่ ๆ 2-3 ตั้งกฎพื้น: แสดงความเคารพความคิดของคนอื่น ๆ ถามคำถามมีความสนุกสนาน Round Robin: มีทุกคนให้ชื่อของพวกเขาแบ่งปันสิ่งที่พวกเขาทำและสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะเรียนรู้? คำอธิบาย: อะไรคือบางหัวข้อระดับเทคโนโลยีที่คุณอาจต้องออกแบบการเรียนการสอนหรือไม่? ไม่บูรณาการล้อ อธิบายว่าเพียงเพราะคุณมีการออกแบบการเรียนการสอนไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเริ่มต้นจากรอยขีดข่วน พูดคุยเกี่ยวกับประเภทของวัสดุการเรียนการสอนที่สามารถใช้เอกสารประกอบคำบรรยายแผ่นกิจกรรมบทเรียน, วิดีโอ, แผนการสอน, คู่มือ, สไลด์โชว์ พูดคุยเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การประเมินผลการเรียนการสอนวัสดุคุณภาพสกุลเงินและความคุ้มครอง พูดคุยเกี่ยวกับสิทธิ์และวิธีการที่จะหาวัสดุการเรียนการสอนที่สามารถนำกลับมาใช้หรือดัดแปลง สถานที่การระดมสมองที่สื่อการสอนที่สามารถพบได้ (เช่น WebJunction เทคซุป ฯลฯ ) นำวัสดุการเรียนการสอนตัวอย่างสำหรับการตรวจสอบหรือมีผู้เข้าร่วมการค้นหาวัสดุและตรวจสอบพวกเขาออนไลน์ (อาจต้องใช้เวลามากขึ้น) กระบวนการออกแบบการเรียนการสอน กำหนดขั้นตอนของการออกแบบการเรียนการสอนในแง่ของคุณเองและใช้การเปรียบเทียบที่จะเปรียบเทียบกับขั้นตอนการออกแบบความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ระบุห้าขั้นตอนของกระบวนการ ADDIE และอธิบายสั้น ๆ พวกเขา วิเคราะห์ความต้องการของผู้เรียน วัตถุประสงค์การออกแบบการเรียนรู้ พัฒนาสื่อการเรียนการสอนและเนื้อหา ใช้วัสดุโดยการส่งมอบการฝึกอบรม ประเมินวัสดุและการจัดส่ง เอกสาร: มีทุกคนตรวจสอบโครงร่างการเรียนการสอนและการเรียนการสอนตัวอย่างการออกแบบแผ่นกระบวนการ คำอธิบาย: สิ่งที่ขั้นตอนที่มีความสำคัญมากที่สุด? สิ่งที่ขั้นตอนที่ถูกลืมได้ง่ายที่สุด? วิเคราะห์ความต้องการ อภิปรายว่าทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญในการวิเคราะห์ความต้องการก่อนที่จะพัฒนาระดับ ทำไมการพัฒนาระดับนี้หรือไม่? ทำคนต้อง / ต้องการหรือไม่ เป็นเป้าหมายของการมีระดับคืออะไร? กลุ่มเป้าหมายคือใคร? ไปกว่าความคิดในการรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนต้องเรียน / ต้องการ ในบ้าน: "ความคิดแผ่น Class" คลิปบอร์ดหรือวิธีการอื่น ๆ
โฟกระจายอธิบาย ความแตกต่างระหว่างการเสนอราคาและขอราคาของการรักษาความปลอดภัยหรือทรัพย์สินเป็นที่รู้จักกันการแพร่กระจาย ในคำอื่น ๆ ความแตกต่างระหว่างการเสนอราคาและขอราคาที่เป็นที่รู้จักกันการแพร่กระจาย ในการแลกเปลี่ยนนักลงทุนในตลาดการค้าสกุลเงินหนึ่งอีก ดังนั้นสกุลเงินจะถูกยกมาในแง่ของราคาของพวกเขาในเงินสกุลอื่น สกุลเงินจะถูกยกมาเป็นคู่เสมอ (เช่น USD / EUR) สกุลเงินแรกเรียกว่าสกุลเงินหลักและสกุลเงินที่สองเรียกว่าเคาน์เตอร์หรือสกุลเงินอ้าง (ฐาน / quote) ตัวอย่างเช่นถ้าจะเอา EUR1.20 ซื้อ US $ 1 การแสดงออก USD / EUR จะเท่ากับ 1.2 / 1 หรือ 1.2 เหรียญสหรัฐจะเป็นสกุลเงินหลักและยูโรจะพูดหรือสกุลเงินที่เคาน์เตอร์ ราคา Forex ที่มีให้เสมอกับการเสนอราคาและขอราคาคล้ายกับสิ่งที่คุณเห็นในตลาดทุน การเสนอราคาหมายถึงราคาที่ผู้ผลิตตลาดอัตราแลกเปลี่ยนก็เต็มใจที่จะซื้อสกุลเงินหลัก (USD ในตัวอย่างของเรา) ในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่เคาน์เตอร์ (EUR) ตรงกันข้ามถามราคาเป็นราคาที่ผู้ผลิตตลาดอัตราแลกเปลี่ยนก็เต็มใจที่จะขายสกุลเงินหลักในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่เคาน์เตอร์ ราคา Forex จะถูกยกมามักจะใช้ห้าตัวเลข; ดังนั้...
Comments
Post a Comment